Tuesday, September 30, 2008

ANG BOBOBO NYONG MGA BOBO HOY~!

mga bobong photographer hoy! galit ako sa inyo! equality mga bitches! tatanga nyo.

your a disgrace in the photography industry and in our multiply.

nagkaron lang ng mahal na camera eh photographer na tawag nyo sa sarili nyo.

anak kayo limang kalabaw! lalo ka na. ikaw na nagpasimula nyan. mga unggoy ang gaganda ng pics nyo eh pare parehas lang laman ng folio nyo,

ang photogs ang binabayaraan ng model hindi photogs ang magbabayad sa model.

what kind of services do you offer to the public? no! your not taking photographs dudes, your just taking a snapshoot of the world. basta akkaiba maganda na, mga gago.

tsaka isipin nyo na lang pare parehas kayo mga gago.



please lang sana magka post nitong blog ko, sabay sabay kayong mamatay. malunok nyo sana ang mga mamahaling lente nyo.

sasabihin nyo pa na yung ibang photogs puro gadgets lang alam.. hahaha

asteg, marunong kayong mag parining sa mga katulad nyong mangmang at walang alam sa mundo kundi mag angas ng gamit.

shit kayo. die fucking maggots.

goodnight.

di ako pro pero mas magaling at mas cool ako sa inyo. sambahin nyo ko mga tarantadong anak ng hidalgo. pakyu!

No comments: